Ferfalt húrra fyrir fyrsta bloggvininum...

...og það er hann Bóbó Blaðberi.

Núna er fyrsta skrefinu lokið en langt er á tindinn.

Næst á dagskrá er að blogga um sem flestar fréttir og fá fólk til að lesa skoðanir mínar.

Því meira sem ég kem mér á framfæri, því fleiri lesa bloggið.

Þeim mun meiri lestur, því meira egóbúst.

Er þetta ekki annars tilgangurinn með moggablogginu eða er siðlaust að vera hreinskilinn? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Saltfiskur

Persónulega finnst mér gaman að fá klapp á bakið í vinnunni og fá hrós fyrir vel unnin verk. Það færist einnig bros á Saltfiskinn þegar hann er í fjölmennum hópi kemur með skemmtilegan vinkil mur á umræðuna og fær hrós fyrir.

Blogg myndi ég halda að væri það sama. Ef ég kem með sniðugan punkt og fæ hrós fyrir þá verð ég ánægður; egóið eykst. Við þurfum öll á egói að halda.

Það er einmitt ekki vandræðalegt að vera meðvitaður um þessa áráttu. Verra er þegar fólk þvertekur fyrir að vera athyglissjúkt og í leit að egóbústi.

Persónulega finnst mér þetta bara gott mál. Fleiri álit, vinklar og skoðanir. Sáluhjálp meira að segja í ofanálag.

Saltfiskur, 4.2.2007 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband